อยากบอกให้เพื่อนๆฟัง

อยากบอกรักดังๆคิดถึงบ้านจังเลย
วันนี้เป็นหยุดที่ทุกคนได้อยู่กับครอบครัว
และเป็นอีกวันที่เพื่อนหลายคนอยู่ที่บ้าน"อย่างมีความสุข"
ในขณะที่เราไม่ได้กลับบ้านด้วยเหตุผลจำเป็นบางอย่าง
เราอยากบอกให้เพื่อนรู้ว่า เราเหงามาก
และสิ่งที่เรากลัว คือ กลัวแม่เราน้อยใจที่เราไม่ได้กลับบ้าน
เพราะแม่เราเคยบอกว่า "เมื่อมีเทศกาล เห็นลูกคนอื่นกลับบ้าน แล้วลูกของตัวเองม่กลับ
แม่ก็ต้องน้อยใจเป็นธรรมดา "เราดีใจด้วยกับเพื่อนๆ ที่ทำให้แม่มีความสุข
และเราขอแบ่งความสุขที่เพื่อนทำให้แม่ของเพื่อน เผื่อแผ่ไปถึงแม่เราด้วย
ขอบคุณค่ะ

2 ความคิดเห็น:

amza กล่าวว่า...

50119527:ใช่ค่ะได้กลับแปบเดียวเองคิดถึงแม่จังเลย

หมู กระปุก กล่าวว่า...

โอโอ๋ อย่าเศร้าเลย อย่างน้อยเราก็ออนเอ็มได้
5111300119

แสดงความคิดเห็น